Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết của Vuihecungchocopie.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "vuihecungchocopie". (Ví dụ: công thức giải rubik 3x3 vuihecungchocopie). Tìm kiếm ngay
11 lượt xem

Pilates là gì? Tập Pilates eo thon cho người mới bắt đầu

Bạn đang xem: Pilates là gì? Tập Pilates eo thon cho người mới bắt đầu Tại Vuihecungchocopie                        

Bạn đang quan tâm đến Pilates là gì? Tập Pilates eo thon cho người mới bắt đầu phải không? Nào hãy cùng Vuihecungchocopie đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

Pilates là gì mà rất nhiều người đang tập luyện? Tin đồn rằng Pilates không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tăng cường thể chất đã làm dấy lên sự tò mò.

Pilate

Bài tập Pilates eo thon

Pilates là gì?

pilates được đặt theo tên người phát minh ra nó, joseph pilates , một người Đức sau này sống ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ông đã thiết kế Pilates như một phương pháp tập thể dục và điều hòa mới vào những năm 1920.

Bạn đang xem: Pilates là gì

Pilates

Pilates cho người mới bắt đầu

Phương pháp thể dục pilates khá phổ biến ở Mỹ và phương Tây. Bài tập pilates là một hình thức tập thể dục ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Nó cũng được biết đến là một bài tập giảm mỡ bụng tức thì, và là một trong các bài tập tăng chiều cao hiệu quả.

Bài tập Pilates giảm eo cho người mới bắt đầu

Pilates tại nhà là một cách tuyệt vời để bắt đầu loại bài tập này. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm tập trên mặt phẳng.

1. Hoàn tiền một nửa – Hoàn tiền một nửa

Đây là một trong những bài tập pilate hàng đầu dễ dàng nhất dành cho người mới bắt đầu.

bài tập pilate giảm mỡ bụng

Bài tập pilate giảm mỡ bụng

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Ngồi với đầu gối cong và bàn chân trên thảm
  • b2: Đan xen kẽ hai tay và dần dần hạ thấp lưng cho đến khi một nửa lưng dưới chạm thảm
  • b3: Làm sâu cơ bụng, sau đó trở lại vị trí ban đầu

2. Pilates 100

Đây là bài tập Pilates cho chân giúp kéo dài và kéo dài chân. Sau khi đếm 100 nhịp thở, bạn đã hoàn thành bài tập này.

phương pháp thể dục pilates

Phương pháp thể dục pilates

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Bắt đầu nằm ngửa với chỉ lưng chạm vào thảm
  • b2: Nâng cao đầu gối và ngửa lên. Nâng ngực, đầu, cổ và vai khỏi thảm
  • b3: Cánh tay mở rộng ở hai bên và chân duỗi thẳng lên phía trên
  • b4: Nâng cánh tay của bạn lên và hạ xuống, kiểm soát nhịp thở (ra vào đều đặn)
  • b5: Để giữ cho vai và cổ của bạn được thư giãn, hãy tập trung vào cơ bụng.

3. Pilates lăn toàn thân

Không giống như bài tập đầu tiên, bài tập Pilates toàn thân này yêu cầu bạn sử dụng sức mạnh của toàn bộ cơ thể.

pilates giảm cân

Pilates giảm cân

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Bắt đầu nằm trên thảm với tay và chân duỗi thẳng
  • b2: Nâng tay và đẩy cơ thể lên và sau đó cong dần phần thân trên sao cho không chạm sàn
  • b3: Gập phần thân trên, giữ cơ bụng và chạm đến ngón chân
  • b4: Lưu ý rằng gót chân của bạn phải chạm vào thảm trong suốt quá trình di chuyển
XEM THÊM:  kim jong un sinh năm bao nhiêu

4. Pilates – Bơi lội

pilates cho người mới bắt đầu

Pilates cho người mới bắt đầu

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng
  • b2: Nâng tay và chân khỏi thảm, mặt hướng về phía thảm , với mũi của bạn ở trên thảm
  • b3: Rung tay và chân, bắt đầu từ hông và vai (không phải đầu gối và khuỷu tay)
  • b4: Động tác này tương tự như khi bạn bơi. Thở êm ái

5. Pilates đi xe đạp

pilates

Bài tập pilates cho chân

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Nằm ngửa, đặt chân khỏi thảm
  • b2: Hãy tưởng tượng bạn đang đi xe đạp. Bàn chân của bạn sẽ đặt trên bàn đạp
  • b3: Tay bạn sẽ đặt ở phía sau đầu, cổ và vai của bạn, đồng thời chân của bạn sẽ đặt trên “bàn đạp”
  • b4: Nâng đầu gối của chân gần bên bạn và duỗi thẳng chân còn lại. Nó giống như chuyển động theo đường chéo – hai chân không bao giờ bằng nhau

6. Tư thế chó Pilates Bird

pilates

Tư thế Pilates Bird Dog

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1 : Quỳ trên thảm, 2 đầu gối, 2 mũi chân, 2 tay chống xuống
  • b2: Bắt đầu vươn ra một cánh tay và chân dài kia trong khi thẳng lưng
  • b3: Lặp lại với cánh tay còn lại

7. Vòng chân – Động tác xoay chân của Pilates

pilates

Pilates giảm mỡ bụng

Xem thêm: POSM là gì – Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo hiện nay

Thực hiện:

  • b1: Nằm ngửa, hai tay đặt ngang, lòng bàn tay úp xuống
  • b2: chân trái trên thảm. Mở rộng chân phải nâng lên vuông góc với sàn
  • b3: Xoay chân phải để tạo thành vòng tròn lớn nhất có thể trong khi vẫn giữ lưng dưới trên sàn
  • b4: Đảo ngược vòng tròn và trở lại vị trí ban đầu, tương tự với chân còn lại

Tác dụng của Pilates

Giống như nhiều hình thức tập luyện khác, Pilates có những lợi ích nhất định đối với cơ thể. Nhiều người trong số này không có trong các phương pháp thể dục truyền thống.

1. Pilates giảm mỡ bụng và cải thiện thể chất

Sau 10 buổi tập bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, sau 20 buổi tập bạn sẽ thấy sự khác biệt, sau 30 buổi tập bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo mới – Nhà phát minh Joseph Pilates .

pilates

Tập pilates giúp cải thiện vóc dáng

Được biết đến như một nhân tố giúp tạo ra phần cơ bắp khỏe và dài, Pilates có thể cân bằng cơ bắp, hỗ trợ chỉnh tư thế và giúp bạn có một vóc dáng thon gọn.

2. Các bài tập Pilates để giảm đau lưng

Theo Tạp chí Vật lý trị liệu Chỉnh hình và Thể thao, những người bị đau lưng mãn tính cảm thấy rằng tình trạng của họ đã được cải thiện sau khi tập Pilates.

pilates

Tập pilates giúp giảm đau lưng

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, Pilates giúp ổn định vùng lưng dưới (xương chậu), làm giảm căng thẳng và tăng khả năng vận động cho vùng.

3. Bài tập Pilates để vận động toàn bộ cơ thể

Không giống như một số hình thức tập thể dục, Pilates không làm việc quá sức hoặc bỏ bê một số bộ phận cơ thể. Pilates là một bài tập toàn thân, đó là lý do tại sao Pilates rất phổ biến trong các môn thể thao phục hồi.

pilates

Tác dụng của pilates đối với cơ thể

Nhiều vận động viên cũng cho rằng Pilates chính là nền tảng tuyệt vời cho bất kỳ loại chuyển động nào.

4. Yoga Pilates cải thiện tư thế

Theo các chuyên gia, tập Pilates dưới hình thức yoga có thể cải thiện tốt nhất tư thế và vóc dáng. Bạn sẽ thấy rằng nhiều người tập Pilates có thân hình đẹp hơn những người không tập.

pilates

Yoga pilates giúp cải thiện tư thế

5. Pilates tăng cường năng lượng

Có một nghịch lý, bạn càng tập thể dục, bạn càng có nhiều năng lượng và bạn càng muốn tập thể dục hơn.

Pilates

Bài tập Pilates cho eo thon

Pilates có thể kích thích cột sống và cơ bắp, làm cho chúng trở nên mạnh mẽ và săn chắc. Điều này nghĩa là khi tập Pilates, bạn sẽ có cảm giác tốt hơn với một nguồn năng lượng tràn đầy.

Tôi nên tập Pilates ở đâu và bao lâu một lần?

Nếu bạn muốn có một nền tảng vững chắc và một quá trình tập luyện hiệu quả, thì Pilates là giải pháp hoàn hảo.

Pilates

Tập pilates ở đâu

Xem thêm: White Paper là gì? Cách đọc sách trắng để tìm dự án Crypto tiềm năng – Finhay

Các chuyên gia khẳng định, không gì có thể so sánh với bài tập Pilates về khả năng xây dựng sức mạnh cốt lõi và cải thiện sự liên kết trong cơ thể.

1. Tôi nên tập Pilates ở đâu?

Bạn có thể tập Pilates tại nhà chỉ với một tấm thảm yoga hoặc đến phòng tập Pilates có hướng dẫn viên – hãy đảm bảo rằng bạn luôn có động lực và tránh mắc sai lầm khi luyện tập.

2. Tôi nên tập Pilates trong bao lâu?

Các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng thực hiện khoảng 3-4 lần / tuần và ít nhất 45 phút / buổi tập Pilates đầy đủ tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục sẽ giúp bạn có được đánh nhanh Những lợi ích đầy đủ của Pilates.

pilate

Tập Pilate trong bao lâu

Sự khác biệt giữa hai bài tập Pilates: thảm tập và máy tập cải cách

Có các định dạng 2 Pilates: Trên Mat – Mat hoặc 1 Machine – Reformer.

  • Mat Pilates không chỉ dành cho người mới bắt đầu. Thực tế có nhiều cách để khiến việc tập luyện trên thảm trở nên khó khăn hơn. Bài tập này trở nên hiệu quả hơn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng cơ thể của bạn.

Pilates

Mat pilates
  • Reformer pilates là khi bạn dùng đến dụng cụ tập. Ví dụ như một cái đệm nằm được trang bị với dây đai cho cả cánh tay và chân, bề mặt gắn với lò xo để di chuyển qua lại.

Pilates

Bài tập Pilates cho eo thon

Theo các chuyên gia, người tập có thể bắt đầu với Mat pilates rồi sau đó tập Reformer. Việc kết hợp 2 hình thức này sẽ giúp cơ thể dần thích nghi và đạt hiệu quả cao sau khi tập luyện.

pilate

Bài tập Pilates cho eo thon

Nhìn chung pilates là một hình thức tập thể dục tập trung vào xây dựng sức mạnh cốt lõi và vận động toàn thân. Nó cũng là bài tập đốt cháy calo hiệu quả do vậy nhiều người gọi pilates giảm mỡ toàn thân cũng không sai.

Thích hợp cho việc tập Pilates

Pilates rất tốt cho sức khỏe và giúp cải thiện sức chịu đựng, nhưng ai có thể tập được? Trên thực tế, Pilates được phát minh để cải thiện sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Pilates là gì mà đua nhau tập? Các bài tập Pilates đơn giản nhất 94491

Tuy nhiên, nếu bạn có thể lực kém hay đang trong thai kỳ thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định tập. Đây cũng là một điều nên làm ở các bài tập không riêng pilates để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Pilates

Bài tập Pilates cho eo thon

Đối với người mới tập, các chuyên gia hay huấn luyện viên sẽ tiến hành chỉnh sửa động tác để tương thích với cơ địa của bạn. Quá trình tập luyện cũng như mọi khó khăn của bạn đều nên chia sẻ với người hướng dẫn để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Các biện pháp phòng ngừa đối với Pilates

  • Sự kết hợp giữa tập thể dục cường độ trung bình và mạnh mẽ nên được phân bổ đều trong nhiều ngày trong tuần. Hoặc bạn có thể kết hợp một số bài tập thể dục nhịp điệu như đạp xe, chạy bộ hoặc bơi lội.
  • Để tập Pilates hiệu quả, bạn cần kiên nhẫn và tập đúng động tác. Ăn để khỏe mạnh và có một thân hình lý tưởng.

Pilates

Bài tập Pilates cho eo thon

Giống như mọi bài tập khác, điều quan trọng nhất trong khi Pilates là bạn cần phải tập chính xác các động tác và kiên trì tập luyện với nó.

& gt; & gt; Xem thêm: 5 điều cần thiết để tập hiệu quả tại nhà

Xem thêm: Từ là gì?

XEM THÊM:  Total Suspended Solids là gì? Ảnh hưởng của chúng đến môi trường - Microbe Lift

Công khai: VUIHECUNGCHOCOPIE.VN là trang web Tổng hợp Ẩm Thực - Game hay và Thủ Thuật hàng đầu VN, thuộc Chocopie Vietnam. Mời thính giả đón xem.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý độc giả luôn ủng hộ và tin tưởng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.