Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết của Vuihecungchocopie.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "vuihecungchocopie". (Ví dụ: công thức giải rubik 3x3 vuihecungchocopie). Tìm kiếm ngay
46 lượt xem

Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hiệu quả

Bạn đang xem: Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hiệu quả Tại Vuihecungchocopie                        

Bạn đang quan tâm đến Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hiệu quả phải không? Nào hãy cùng Vuihecungchocopie đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

Làm thế nào để đùi thon gọn là mối quan tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Không giống như hầu hết nam giới đến phòng tập thể dục, hầu hết phụ nữ muốn có bắp chân thon gọn hơn là cơ bắp, vì vậy chúng ta sẽ xem ngay cách tạo bắp chân cho những người đó nếu bạn có quá nhiều mỡ hoặc cơ Nguyên nhân khiến bắp chân to ra?

Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hiệu quả

Cách làm bắp chân thon gọn hơn

Đầu tiên bạn cần phải hiểu nguyên nhân bị to bắp chân thì mới có cách giảm béo bắp chân hiệu quả được

Bạn đang xem: Cách làm nhỏ chân

Có nhiều lý do khiến bạn gái có bắp chân to hơn những cô gái khác. Ngoài di truyền, một số yếu tố như chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt cũng có thể ảnh hưởng đến bê.

  • Đầu tiên là vai trò của estrogen: Đây là một trong những yếu tố khiến cơ thể dễ dàng tích trữ chất béo, và nếu phụ nữ có hàm lượng estrogen cao thì có thể dễ dàng khiến cơ thể bạn thay đổi. Nguyên nhân có thể là do sử dụng mỹ phẩm có hàm lượng estrogen cao như dầu bôi trơn, sáp lỏng … Có Đời sống + Thói quen ăn uống: Chế độ ăn uống không lành mạnh là nguyên nhân phổ biến nhất, ngoài ra, một số phụ nữ có thói quen khiến bắp chân to ra và đi giày cao gót trong thời gian dài.
  • Thứ ba là do cấu tạo cơ thể : Cấu tạo cơ thể của mỗi người là khác nhau (phần tiếp giáp của hai. Chiều dài của bắp chân và gót chân khác nhau) nên bắp chân còn phần chân liên quan đến cấu trúc cơ thể không thể khắc phục được (trừ trường hợp can thiệp phẫu thuật), nếu trường hợp này của bạn thì nên hạn chế mặc váy ngắn hoặc quần đùi.

Vì vậy, ngoài tình huống thứ ba, cách thu nhỏ chân hiệu quả là bạn phải giải quyết hai vấn đề trên.

Về dinh dưỡng

Bạn cần cắt giảm đồ ăn nhiều đường, đồ ngọt, nước có ga, chất kích thích, chất béo, đồ hộp, đồ ăn nhiều muối … Thay vào đó, bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ mặn, ăn bổ sung thêm các loại hạt, thực phẩm giàu protein như thịt nạc, trứng, whey protein và hoa quả tự nhiên để bổ sung vitamin. Điều này sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và hạn chế tích tụ mỡ thừa trên cơ thể. Từ đó có thể giảm mỡ bắp chân hiệu quả.

Xem thêm:

  • 30 thực phẩm giàu chất đạm giúp giảm cân phổ biến nhất ở Việt Nam
  • 10 thực phẩm giàu chất béo giúp giảm cân
  • 10 thực phẩm giàu carbohydrate hàng đầu khiến bạn béo

Điều quan trọng nhất tiếp theo là uống nước. Nước tốt nhất để uống là nước lọc. Uống nước đúng cách có rất nhiều lợi ích. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng bất kỳ loại nước nào khác. Uống nước sẽ mang lại khả năng đốt cháy mỡ thừa và điều hòa nội tiết tố tốt hơn.

Tập luyện bắp chân

Tiếp theo sẽ đến phần tập chân, nhưng trước khi bước vào phần săn chắc lối đi, bạn cần xác định loại bắp chân của mình.

  • Bắp chân to, vạm vỡ : Dạng này cho biết khi sờ vào sẽ thấy rắn chắc, đứng hay ngồi là vẫn có. Với dáng bắp chân này, bạn có thể hạn chế va chạm và tập luyện thêm.
  • Bắp chân to do mỡ: Ở dạng này, bạn sẽ cảm thấy rất lỏng lẻo, khi ngồi bạn có thể đung đưa qua lại dễ dàng và cảm giác rất mềm mại. Với hình thức này, bạn sẽ cần tập thể dục để đào thải lượng mỡ thừa.

Ok, bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách giảm béo bắp chân cho từng loại bắp chân.

Bài tập giảm 1 chân: cho cả bắp chân ở trên

Các bài tập này là một hình thức kéo căng cơ bắp chân, vì vậy hãy khởi động kỹ trước khi bước vào các bài tập dành riêng cho từng loại bắp chân.

Bài 1: Ngồi xổm về phía trước

Ngồi gập người tới trướcNgồi trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, từ từ cuối gập người tới trước, 2 mũi tay đưa tới chạm vào mũi chân, dùng tay kéo mũi ngón chân lại và giữ im đến khi bạn có cảm giác bắp chân căng ra và có cảm giác nóng lên. Tiếp tục giữ im thêm 15 giây và thực hiện lại 3 lần như vậy nhé.

Bài 2: Phổi

Chùng chân - LungeĐứng thẳng lên, sau đó bước 1 chân tới trước thật rộng và từ từ hạ thấp người xuống, chú ý không được nhón gót chân phía sau lên, bạn phải giữ cho bàn chân đặt hoàn toàn trên sàn. Nếu cảm thấy bắp chân của mình căng và từ từ nóng lên là bạn đã tập chính xác, tiếp tục giữ thêm 10-15 giây rồi đổi chân.

Thực hiện 5 lần cho mỗi chân.

Bài học 3: Căng bắp chân theo từng bước

Đứng kéo bắp chân - Calf Stretch On StepĐầu tiên bạn cần một cái bục cao (cầu thang chẳng hạn). Bước 1 chân lên đó và chỉ đặt nửa bàn chân của bạn lên, gót chân chạm sàn. Chân còn lại đặt trên sàn.

Rướn người về phía trước cho đến khi bạn cảm thấy bắp chân căng ra và ấm lên. Giữ trong 15-20 giây và đổi chân. Thực hiện 5 lần cho mỗi chân.

Bài học 4: Chú chó hướng xuống

Xem thêm: Cách làm thịt kho mắm ruốc để lâu

Đây là một động tác trong yoga và cách thực hiện, hãy xem clip để hiểu rõ nhất.

Giữ tư thế v ngược này trong 25-30 giây, tất nhiên bạn phải thấy bắp chân căng ra và nóng lên để thực hiện động tác này đúng cách. Gót chân của bạn càng gần mặt đất thì hiệu quả càng cao. Đừng nhón gót quá nhiều. Nó sẽ làm cho nó lớn hơn thay vì mỏng hơn.

Bài học 6: Tư thế chiến binh

Đây cũng là một bài tập yoga, cũng như 2 bài tập tiếp theo. Tư thế samurai này tương tự như tư thế đứng ở trên, nhưng có một chút khác biệt.

Clip dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện một loạt các động tác để tạo thành tư thế này, đây luôn là bài yoga chuẩn, nếu bạn chưa tập thì chỉ cần thực hiện bước cuối cùng của trình tự.

Bài 7: Tư thế hình tam giác

Đầu tiên, đứng thẳng với hai chân rộng bằng vai và cánh tay nâng cao ngang vai.

Từ từ nghiêng người sang trái sao cho tay trái chạm vào bàn chân trái, tay phải đưa thẳng lên và mắt nhìn theo tay phải.

Bài học 8: Sau khi gập người về phía trước – Đứng cúi xuống

Bài tập này tương tự như tư thế ngồi ở trên, ngoại trừ bạn sẽ thực hiện ở tư thế thẳng đứng (nếu bạn là người mới tập, bạn nên tập càng thấp càng tốt).

Bài học 8: Pilates

Nếu bạn chưa biết Pilates, bạn nên xem bài viết Pilates là gì. Đây cũng là một bài tập giúp giảm cân tuyệt vời và được các ngôi sao hàng đầu thế giới yêu thích.

Bây giờ chúng ta hãy xem làm thế nào để làm cho bắp chân nhỏ hơn trong 2 bắp chân lớn

Cách giảm cơ bắp chân

Bài học 1: Đi bộ trên bề mặt phẳng

Đi bộ trên mặt phẳngDo bình thường những bạn gái hay đi trên những đôi dép cao gót thường xuyên nên bài tập này sẽ giúp bạn thư giãn bắp chân của mình để giúp nó gọn gàng hơn.

Công việc của bạn chỉ là đi lại trên một bề mặt phẳng, đi chân trần càng nhiều càng tốt và giữ chân hoàn toàn trên mặt đất (không nhón gót, không nghiêng người). Khi đi bộ, hạ gót chân xuống, không hạ ngón chân. Nếu cần, hãy nhờ ai đó xem bạn có đi lại bình thường không.

Bài học 2: Bài tập tùy chỉnh

Cách làm nhỏ bắp chân cho người có bắp chân to hiệu quả

Bơi lội, chạy bộ, đạp xe cường độ nhẹ cũng là 1 cách làm nhỏ bắp chân tốt

Do bắp chân của bạn to do cơ nên chúng ta chỉ cần áp dụng các hoạt động cơ bản như là đạp xe, đi bộ hoặc bơi lội để giúp cho bắp chân được săn chắc lại hơn.

Một số lưu ý dành cho bạn: chạy bộ trên địa hình bằng phẳng, chạy bộ từng bước nhỏ và đạp xe trên địa hình bằng phẳng và chạy bộ. Bơi lội giúp kéo căng bắp chân của bạn tốt hơn.

Vì vậy, đối với những người có bắp chân to về cơ bản là do cơ bắp của họ, nói chung, bạn không nên tạo áp lực quá lớn.

Cách giảm mỡ chân

Xem thêm: Cách tạo chú thích cuối trang Word 2010, 2013, 2016, 2007, 2003 – Thegioididong.com

Đây là những người cần vận động nhiều và lượng mỡ thừa có thể khiến bắp chân của bạn to ra, vì vậy nhiệm vụ của bạn là giải quyết lượng mỡ đó. Thông thường, bạn cần thực hiện bài tập giảm mỡ với tạ hoặc bài tập aerobic sẽ giúp giảm hết mỡ và sau đó là mỡ bắp chân.

Ngoài các bài tập giảm mỡ toàn thân, còn có các bài tập giúp săn chắc bắp chân của bạn

Bài 1: Nhảy dây

Nhảy dây là hình thức tốt nhất của bài tập thể dục nhịp điệu để đốt cháy calo và giảm mỡ. Bài tập này tạo áp lực rất nhiều lên các ngón chân và kéo căng bắp chân để tiêu hủy mỡ thừa.

p>Nhảy dây cũng giúp làm giảm bắp chân to

Nhảy dây không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả.

Bạn có thể bắt đầu với 30 giây nhảy liên tục, sau đó từ từ tăng thời gian và tốc độ lên cao hơn. Với những bạn mới tập sẽ gặp cảm giác đau nhức nên cũng đừng lo lắng, đó là chuyện bình thường và sẽ hết sau 1 vài ngày.

Khi nhảy, hãy sử dụng ngón chân thay vì toàn bộ bàn chân và nếu có thể, bạn có thể thực hiện 1 động tác quay 2 vòng cho 1 lần nhảy để tốc độ giảm mỡ bắp chân nhanh hơn.

p>

Xem thêm:

  • 50 kiểu nhảy dây giúp giảm mỡ và săn chắc cơ thể bạn nên thử
  • Nhảy dây cơ bản nhất cho nữ giảm cân
  • Bao nhiêu là tốt cho cơ thể của bạn Lợi ích

Bài tập 2: Squats

Squat, tất cả chúng ta đều quá quen thuộc?

Bạn có thể xem các bài tập squat trước đó để biết các bài tập chi tiết nhất.

  • Squat là gì và cách thực hiện đúng cách để có kết quả tốt nhất
  • Lịch tập squat 1 tháng để tăng kích thước ngực hiệu quả
  • 40 Một biến thể squat có thể bạn chưa bao giờ đã thấy

Bài 3: Nâng chân – Nâng bắp chân khi đứng

Đây là một trong những bài tập bắp chân tốt nhất mà bạn nên làm để giảm mỡ bắp chân. Có thể có hoặc không có tạ, tất nhiên có tạ thì hiệu quả sẽ nhanh hơn.

Bài tập này rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là đứng trên sàn (hoặc đặt một miếng gỗ trên sàn và đặt một nửa bàn chân của bạn lên đó) và nhấc gót chân lên cao nhất có thể. Thực hiện 3 hiệp 20 lần liên tiếp.

Bài 4: Leo cầu thang

Thật dễ dàng phải không nào, bạn hoàn toàn có thể đi làm và luyện tập bằng cách đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Cố gắng leo cầu thang ít nhất 15 phút mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Bài 5: Đi bộ hoặc Chạy bộ lên dốc

Tương tự như leo cầu thang, chạy bộ hoặc đi bộ lên dốc cũng có thể giúp kéo căng bắp chân và giảm mỡ hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo video dưới đây để biết cách làm nhỏ bắp chân

Đối với những người có bắp chân to do nhiều mỡ thừa thì ngoài việc tập thể dục cho bắp chân còn cần thực hiện các bài tập toàn thân để giảm mỡ. Vì mình chỉ tập chân nên hiệu quả giảm mỡ rất chậm, không thể giảm mỡ ở từng bộ phận cụ thể như ý muốn mà sẽ giảm theo vóc dáng của mỗi người, cơ thể sẽ giảm mỡ nhanh hơn.

Đôi khi, bắp chân sẽ mất đi toàn bộ phần còn lại của cơ thể, vì vậy hãy luôn nhớ rằng khi bắp chân to lên vì mỡ, bạn phải giảm mỡ toàn thân, đó là cách duy nhất. Tốt nhất bạn nên làm nhỏ bắp chân.

Chế độ ăn kiêng cũng giúp giảm mỡ bắp chân khá hiệu quả. Bạn cứ nghĩ xem, một lần chạy bánh bao trong khoảng 4 giờ có thể chứa tới 600 calo.

Vì vậy, nếu bạn ăn ít hơn 1 chiếc bánh bao mỗi ngày, bạn có thể giảm 600 calo nhanh chóng mà không tốn đến 4 giờ chạy bộ mệt mỏi, phải không?

Việc ăn protein trong khi giảm béo cũng rất quan trọng, vì protein là chất thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo bằng cách tạo ra nhiều sợi cơ hơn. Nhiều cơ hơn đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, từ đó giảm mỡ tốt hơn.

Protein đến từ nhiều nguồn khác nhau trong tự nhiên, nhưng bạn có thể sử dụng whey protein để thuận tiện hơn. Bởi vì hầu hết mọi người ngày nay không dễ dàng để có đủ protein từ thực phẩm toàn phần mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm mà tôi giới thiệu dưới đây.

Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ mà các cô gái cần biết về cách làm thế nào để có bắp chân nhỏ hơn, và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng quên để lại bình luận bên dưới.

Xem thêm: Cách Lắp Lego Robot Tự Chế Mini Hay Nhất 2022, Cách Lắp Robot Lego Mini

Công khai: VUIHECUNGCHOCOPIE.VN là trang web Tổng hợp Ẩm Thực - Game hay và Thủ Thuật hàng đầu VN, thuộc Chocopie Vietnam. Mời thính giả đón xem.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý độc giả luôn ủng hộ và tin tưởng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *